29 ส.ค. 2565
ทีมช่างทำการปฏิบัติงานในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ดูแลระบบต่างๆในอาคาร อาทิ ตรวจพื้นที่ประจำวัน, ตรวจระบบสาธารณูปโภคประจำวัน, ปิดลิฟท์อาคาร ABC, ธุรการ-การเงิน รับเงิน, วัดค่าน้ำ, ช่างดำเนินการดูดตะกอนสระว่ายน้ำ, ตรวจเช็คไฟ Exit-ไฟฉุกเฉินอาคาร A, ตรวจเช็คระบบบำบัดน้ำเสีย
25 ก.ค. 2565
ด้วยสถานการณ์ค่าครองชีพที่สูงขึ้นจากการปรับขึ้นราคาของสินค้าอุปโภค-บริโภค ส่งผลกระทบโดยตรงต่อพนักงานในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้บริหารแฮปปี้แลนด์ กรุ๊ป ได้เห็นถึงความเดือนร้อนดังกล่าว จึงเกิดเป็นโครงการ “Happyland Group เติมพลังใจ” โดยมี คุณปรัญญา คีตวรนาฎ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และตัวแทนผู้บริหารมอบสินค้าบริโภคเพื่อช่วยเหลือพนักงานทุกคนในบริษัท “โปรแอ็คทีฟ แมเนจเม้นท์” ให้กับแต่ละหน่วยงาน เพื่อเพิ่มพลังใจให้เราพร้อมปรับตัวสู้ทุกวิกฤตแล้วเดินหน้าต่อไปด้วยกัน